Marketing Digital Trọn Gói

  • Home
  • Marketing Digital Trọn Gói
Shape Image One
Shape Image One
 Shape Image Four
 Shape Image Four
 Shape Image Four
 Shape Image Four
 Shape Image Four
 Shape Image Four
marketing digital

DỊCH VỤ MARKETING DIGITAL TRỌN GÓI

Mọi doanh nghiệp đều cần có phòng Marketing, nơi xây dựng hình ảnh thương hiệu và giúp khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ, thúc đẩy doanh số. Tuy vậy, xây dựng phòng Marketing không hề dễ dàng vì đòi hỏi chuyên môn cao với chi phí lớn.

Thuê ngoài phòng Marketing sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu

Tiết kiệm lên tới 40% chi phí để vận hành doanh nghiệp và tối ưu toàn bộ hoạt động marketing và định vị thương hiệu

Yên tâm về nhân sự và không bị động về nhân sự, không phải lo đào tạo, cập nhật kiến thức mới

Không phải giám sát 8 tiếng làm việc của nhân viên và làm việc với đội ngũ Marketing đông đảo, chuyên nghiệp và sáng tạo không ngừng.

DỊCH VỤ MARKETING DIGITAL TRỌN GÓI
https://beesmartads.com/wp-content/uploads/2023/05/6.png

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ MARKETING DIGITAL TRỌN GÓI

DỊCH VỤ MARKETING DIGITAL TRỌN GÓI là giải pháp trọn gói và tối ưu hóa mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp, giúp nâng tầm sản phẩm, khẳng định vị thế trên thị trường. BeeSmart đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển.

  • Đội ngũ Marketing

    Đội ngũ Marketing chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo, truyền thông, đảm bảo mang đến cho quý doanh nghiệp các giải pháp tốt nhất.

  • Chi phí tối giản nhất

    Chỉ bằng 1/3 – 1/5 chi phí khi tự vận hành nhân viên nội bộ

  • Nhân sự bền vững

    Bạn không bao giờ phải lo đăng tuyển, phỏng vấn, hay không có người làm. Chúng tôi cung cấp nhân sự và hoạt động 100% cho tất cả các hạng mục bạn cần.

  • Khối lượng công việc

    Đảm bảo tuân thủ thời gian, hoàn thành khối lượng công việc đúng tiến độ

Thông tin hữu ích

Câu Hỏi Thường Gặp

Dưới đây là 1 số câu hỏi thường gặp bạn có thể tham khảo qua, sau đó để lại thông tin liên hệ để bộ phân tư vấn hỗ trợ

  • Digital Marketing là gì?

    Digital Marketing là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm/thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức khách hàng, kích thích hành vi mua hàng của họ. Nói một cách dễ hiểu hơn, Digital Marketing là các hoạt động tiếp thị sử dụng một hoặc nhiều phương tiện kỹ thuật số trên Internet, nền tảng chủ yếu của nó chính là Internet va kỹ thuật số.

  • Digital Marketing có phải là Online Marketing hay không? Nếu không thì sự khác nhau là gì?

    Hiện nay, có rất nhiều người nhầm lẫn khái niệm Digital Marketing và Online Marketing là một, tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm bởi vì Digital Marketing và Online Marketing là khác nhau, và Online Marketing cũng là một phần của Digital Marketing. Điểm khác nhau lớn nhất của Digital Marketing và Online Marketing đó chính là nền tảng tạo nên chúng. Online Marketing chỉ đơn thuần sử dụng Internet làm nền tảng chính và câc mạng xã hội như Facebook, Instagram,.. là cốt yếu, còn của Digital Marketing là kết hợp giữa các phương tiện truyền thông Internet và các phương tiện kỹ thuật số.

  • Một số phương tiện cần biết trong lĩnh vực Digital Marketing

    Một số phương tiền truyền thông cực kỳ hữu ích trong lĩnh vực Digital Marketing đó chính là các trang mạng xã hội, SEO, google, blog… Đặc biệt nhất và được nhiều người sử dụng nhất có lẽ là các trang mạng xã hội vì nó có tính lan truyền, lan tỏa rất nhanh và dễ dàng tương tác đối với đối tượng giới trẻ và người trưởng thành – đối tượng tiềm năng của các doanh nghiệp, thương hiệu.

Nhanh tay đăng ký
Còn chờ gì nữa

Nhanh tay đăng ký

Hãy để lại thông tin để bộ chuyên gia trong lĩnh vực sẽ tư liên hệ tư vấn bạn chi tiết hơn. Chắn nhưng thông tin trao đổi sẽ giúp ích bạn rất nhiều.

    SẢN PHẨM DỊCH VỤ KHÁC

    image

    Quản Trị Website

    Quản trị website là bao gồm các công việc như: Duy trì Server, sửa lỗi code, thiết kế, theo dõi traffic, bảo dưỡng. Ngoài ra còn quản lý content, đánh giá và tối ưu SEO…

    image

    Quảng Cáo Google Ads Theo Hiệu Suất

    Google Ads đang là kênh Marketing số 1 đem lại 90% khách hàng tiềm năng. Tỷ lệ khách mua hàng cao hơn hẳn so với các kênh Marketing Online khác…

    image

    Tạo Địa Chỉ Trên Google Maps

    Việc xác minh địa điểm trên Google Maps (Verify Google Maps) giúp đảm bảo thông tin doanh nghiệp của bạn trên Google là chính xác

    image

    Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google Adwords

    Dịch vụ Cho thuê tài khoản Quảng cáo Google Adwords tại BeeSmart được cung cấp bởi Google Partner Viet Nam chính là lựa chọn tối ưu..

    image

    Marketing Digital Trọn Gói

    Bước vào cuộc Cách mạng Công Nghiệp 4.0, cùng với sự vươn lên của trí tuệ nhân tạo, và sự phát triển của mạng lưới Internet, tất cả các lĩnh vực từ giáo dục đến kinh tế, xã hội